Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Khuyến mãi tháng 10 – chiết khấu rất nhiều loại đệm Liên Á ở Việt Nam


Như các bạn biết Liên Á là một thương hiệu chuyên sản xuất nệm cao su và nệm lò xo chính vì thế đây là 2 dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường cho đến thời điểm này. Để thấy được đây là thương hiệu ông vua sản xuất nệm chúng ta cùng tìm hiểu thêm về một số loại nệm của thương hiệu.


 

Đây là dòng sản phẩm khá hot hiện nay của Liên Á. Nệm lò xo là dòng nệm được người trẻ khá ưa thích bởi nó có độ đàn hồi cao và khá thông thoáng trong quá trình sử dụng. Một số những ưu điểm của nệm:

- Đàn hồi lý tưởng với hệ thống lò xo túi liên kết

- Độ dày đệm đa dạng phù hợp với hầu hết các loại giường hiện nay trên thị trường.

- Độ thông thoáng, nệm lò xo Liên Á Cocoon tỏ ra rất mạnh về khả năng thông thoáng khí. Nhờ vậy mà nệm được sử dụng nhiều do chống khuẩn tốt.

- Ngoài ra lớp vải bọc đệm còn được tích hợp công nghệ chống kháng khuẩn cao cấp nhất hiện nay trên thế giới nhờ đó bạn có thể yên tâm để cả gia đình nằm trên đó thậm chí là cả trẻ con.

- Thông thường nệm lò xo Liên Á có mức giá tương đương gia nem bong ep Lien A vì thế bạn càng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Nệm cao su Liên Á


- Nệm cao su Liên Á được người sử dụng rất ưa thích bởi rất nhiều ưu điểm mà nó mang lại từ ưu điểm độ bền, độ đàn hồi cho đến an toàn cho sức khỏe.

- Nệm có bề mặt với hàng triệu lỗ nhỏ li ti cùng rãnh thông thoáng giúp cho nệm kháng khuẩn tối đa hơn. Bên cạnh đó thiết kế này cũng đem lại cảm giá êm ái hơn, đàn hồi tốt hơn.

Để mua được nem cao su thien nhien Lien A chính hãng tại Hà Nội bạn có thể đến với cửa hàng chúng tôi địa chỉ tại 53 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội. Hotline: 096.729.1318

0 nhận xét:

Đăng nhận xét