Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Đệm loại bông ép Liên Á – sức khỏe cho bạn, niềm vui cho Showroom



Bạn có biết đến loại sản phẩm nệm bông ép của Liên Á trên thị phần không? nhiều năm liền đây là dòng sản phẩm được mong ước nhất và người dùng tiêu dùng nhiều nhất. Ngoài nệm bông ép, Liên Á còn hàng vạn loại nệm khác nữa như nệm lò xo, nệm cao su và mỗi loại nệm lại có những đặc tính riêng mang lại ưu và điểm không tốt cho chúng. 

 

 

 

Nệm bông ép Liên Á có chất lượng không?

Bây giờ hàng ngàn người còn suy nghĩ 0 hiểu chọn mua nệm bông ép Liên Á có tốt không dòng nệm có giá tương đương đệm lò xo Liên Á Hà Nội, chúng ta cùng điểm qua một số ưu thế của dòng nệm này:

- giá sản phẩm: nệm bông ép từ trước đến nay vẫn là dòng nệm có giá sản phẩm hoàn mỹ trong các loại nệm. Mức giá của một chiếc nệm bông ép thường ngày thấp hơn giá các loại nệm khác như nệm cao su hay nệm lò xo.

- Độ bền: nệm bông ép thì bạn không cần phải bàn đến độ bền nếu bạn mua được mặt hàng chính hãng từ công ty bởi nguyên vật liệu làm nên chiếc nệm đều thông qua kiểm định chất lượng rất nghiêm ngặt trước khi xuất ra thị trường.

>>>>> Tìm hiểu thêm bài viết: nem cao su Lien A gia bao nhieu

- Độ đàn hồi: nệm có độ đàn hồi tương được và cũng có vật liệu làm từ thiên nhiên, đối với nệm cao su là mủ cao su còn với nệm bông ép là bông.

- Độ dày: nệm bông ép của Liên Á đang dần tiến tới lý tưởng khi đạt độ dày phải chăng nhất và hợp với hầu hết các loại giường hiện có trên thị trường.




- Bảo hộ sức khỏe người dùng với tính năng chống khuẩn từ lớp vải bọc nệm được kiểm duyệt kỹ thuật hiện đại chống khuẩn cao quý mang cho sự yên trí cho người sử dụng. 

- Chính sách bảo hành của nệm bông ép Liên Á lên đến 10 năm khi mua sản phẩm chính hãng, Chính vì thế bạn có thể tất thảy yên tâm mà mua dùng.

Qua đó Bạn biết không nệm Liên Á có tốt không chưa? tất những tính năng này cực tốt cho người sử dụng, ngoài ra chỉ có những sản phẩm hàng chuẩn mới có được những tính năng ưu việt trên Chính vì thế bạn nên đến các cơ sở Chúng tôi hàng chuẩn lớn để mua và cam đoan chất lượng cũng như hưởng chế độ bảo dưỡng theo nhà chế tạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét