Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Đệm lò xo Liên Á và đệm bông ép Liên Á bạn chọn loại nào?


Cùng là sản phẩm của Liên á, tuy nhiên đệm lò xo và nệm loại bông ép lại là hai mẫu sản phẩm được người sử dụng mua nhiều chủng loại nhất so cùng nệm cao su. Nguyên do có thể là bởi 2 mẫu sản phẩm này có mức giá cả hợp lý hơn, thích hợp với người sử dụng cả thành thị lẫn nông thôn. Vậy nếu bạn là người đang muốn mua đệm cho gia đình, bạn sẽ lựa kiểu đệm nào trong hai loại nệm?



Liên Á đã giới thiệu cho thị phần Việt Nam các Loại đệm lò xo như: Inizo, Bello, Cassaro, Cocoon… Khác với Dunlopillo chỉ tập chung vào các hàng đệm lò xo sang trọng, Liên Á dây chuyền các hàng nệm lò xo có mức giá khoảng trung cho đến trung cấp ở thị phần Việt Nam nhằm thích hợp hơn cùng thu nhập hàng của người tiêu dùng Việt Nam.

- Đệm lò xo Liên Á đàn hồi lý tưởng, nâng đỡ thân hình tuyệt đối: là loại sản phẩm đệm lò xo túi liên kết chính vì thế các hàng nệm lò xo của Liên Á luôn mang lại tính đàn hồi tốt nhất cho người tiêu dùng.

- Tạo ra nệm lò xo: làm ra đại lý lò xo túi liên kết giúp cho nệm mang được tính đàn hồi, thư giãn nhất. Các con lò xo được liên kết gián tiếp cùng nhau thông qua các túi liên kết giúp tới đệm 0 gây ra tiếng kêu trong khâu sử dụng do sự cọ xát của lò xo. 

Bảng giá đệm lò xo Liên Á tại đại lý nệm cao su Liên Á tại Hà Nội



- Giá cả hợp lý: ngoài việc xem nệm lò xo Liên Á sở hữu chất lượng không bạn còn cần chú ý đến giá thành mặt hàng. đệm lò xo Liên Á Bello như các bạn đã xem tại bảng giá thì mức giác niêm yết trên nhà dây chuyền chỉ rơi vào chưa dến 3 triệu, ngoài ra trên cửa hàng bán sỉ của Showroom còn đang triển khai chương trình khuyến mãi chiết khấu 10% cho mỗi sản phẩm rấu ưu đãi lớn tới khách hàng.

Đệm lò xo Liên Á tốt, giá sản phẩm rẻ vậy nệm bông ép Liên Á sở hữu tốt không?

Nệm sợi bông ép Liên Á được làm từ nguồn vật liệu thiên nhiên do đó đảm bảo không gây hại tới sức khỏe. ngoài ra, đệm sợi bông ép Liên Á rất nhẹ nhàng thanh thoát, dễ dàng di chuyển, di chuyển, sở hữu thấp nhất hơn nem lo xo Lien A gia re. Do đó Có lẽ nói đệm bông ép Liên Á rất dễ dùng và phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng. 

Lời kết

Đệm bông ép hay đệm lò xo thì cũng đều sở hữu những ưu thế riêng do đó chọn đệm nào thì bạn nên cân nhắc nhu cầu tiêu dùng vẫn thường như sở thích của chính mình để để ra những quyết định sáng suốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét