Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Bạn biết không Liên Á sản xuất những mẫu sản phẩm đệm nào hay không?


Bạn đã biết đến nhãn hiệu Liên Á, một hãng chuyên nhà mày nệm nổi danh tại Việt Nam và cả các nước trên nơi nơi. Bạn biết không đến những loại sản phẩm nào của Liên Á? Hôm nay chúng ta cùng tham khảo những dòng sản phẩm của Liên á đang được nhà xưởng và bán lẻ tại thị phần Việt Nam.

Nệm lò xo Liên Á Inizo


Tại thành phố Hà Nội, Liên Á đặt hàng vạn cơ sở bán buôn bán lẻ chính hãng các sản phẩm đệm lò xo tới người tiêu dùng Việt Nam. Đệm lò xo cũng là một dòng đệm được người dùng khá thích thú khi dùng. hàng có được những tính năng hết sức đặc biệt như:

- Làm ra lò xo túi liên kết vững chãi trong khung thép đem lại cảm giác đàn hồi hoàn mỹ cùng độ êm ái, dễ thở khi nằm trên chiếc nệm.

- Với cấu trúc trên thì nệm có năng lực khô thoáng khá tốt mang lại tính năng chống khuẩn tối ưu, bảo vệ thể lực người sử dụng.

- Thiết kế đặc thù vừa cổ điển vừa đương đại, vừa đỉnh cao lại vừa tinh tế từ thương hiệu Liên Á.

Nệm cao su Liên Á thủ đô Hà Nội


Chắc không cần phải giới thiệu quá nhiều nữa bởi nệm cao su là dòng nệm chủ lực, là nét riêng của Liên Á. Các sản phẩm nệm cao su của Liên Á luôn được người dùng đánh giá cao nhất về độ đàn hồi và độ bền. Nệm cao su hãng Liên Á có được những đặc thù ưu việt:

- Nguyên vật liệu không nguy hiểm: khác với nem lo xo Lien A gia re, nệm cao su Liên Á được làm từ vật liệu chính là cao su nguyên chất 100% mang đến tính không nguy hiểm cho người dùng.

- Độ đàn hồi lý tưởng: Chắc nói độ đàn hồi của nệm cao su không thể chê vào đâu được khi mà nệm có tính bền bỉ cao tới mức bạn Có lẽ dùng tay kéo cũng không sợ đứt.

- Thiết kế: nệm được thiết kết cao cấp, xen chút cổ điển hòa quyện giữa văn học Việt và văn hóa phương Tây.

Như vậy, các bạn đã hiểu qua được sản phẩm nem cao su Lien A gia re và nệm lò xo của Liên Á rồi chứ. Để biết chi tiết mặt hàng và mua được những sản phẩm mang hãng Lien Á bạn Chắc liên lạc với Hệ thống – Showroom Cửa hàng chính hãng lớp nhất tại thủ đô Hà Nội của Liên Á. Hotline: 096.729.1318

0 nhận xét:

Đăng nhận xét