Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Liên Á và các dòng đệm được người dùng yêu thích

Liên Á được biết là thương hiệu sản xuất đệm đa chủng loại: đệm lò xo, đệm cao su và đệm bông ép. Trong đó thì đệm cao su và đệm lò xo là 2 dòng đệm được người tiêu dùng nhắc đến nhiều nhất và ưa thích nhất. Có lẽ cũng bởi vì 2 dòng đệm này đem lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại.
Vậy nếu là bạn, bạn sẽ chọn loại đệm nào trong 2 loại đệm này sau khi xem báo giá nệm Liên Á?
  1. Đệm lò xo Liên Á
Ưu điểm của dòng đêmchính là cực kỳ an toàn bởi nguyên liệu chính tạo ra là từ mủ lò xo tự nhiên được chắt lọc và đưa vào chế biến qua các quá trình công nghệ cao.
Khác với đệm lò xo Liên Á, đệm lò xo thông thường có độ cứng cao hơn phù hợp với những người không thích đệm quá đàn hồi và những người cao tuổi.
Như vậy, người tiêu dùng thông minh sẽ biết lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, các cặp vợ chống nếu đi mua đệm cũng cần chú ý một số điểm sau:
  • Chọn đệm có độ đàn hồi thích hợp: các loại đệm lò xo Liên Á cũng có nhiều loại kết cấu và nhiều mức độ đàn hồi khác nhau. Vì vậy, hãy thống nhất sở thích của hai vợ chồng để chọn ra một chiếc đệm ưng ý nhất.
  • Lựa chọn đệm theo kích cỡ: nên nhớ chiếc đệm mà bạn chọn phải có kích cỡ phù hợp với chiếc giường và căn phòng bạn, tránh trường hợp chiếc đệm quá lớn hay quá nhỏ gây mất thẩm mỹ và khó khăn khi sử dụng. Do đó, hãy đo kích cỡ chiếc giường của bạn trước khi đi mua đệm nhé.
  • Chọn thương hiệu đệm có uy tín: một chiếc đệm có thương hiệu uy tín thông thường có độ bền cao hơn các loại đệm không có xuất sứ rõ ràng. Một số thương hiệu nổi tiếng bạn có thể yên tâm lựa chọn như: đệm lò xo Everon, Everhome, Liên Á, Hanvico…
  • Mua đệm giá rẻ hà nội ngay tại 152, Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội

2. Đệm cao su Liên Á
Nhắc đến tình yêu, nhắc đến đám cưới người ta nghĩ đến những câu truyện thường thấy trong phim Liên Á vì thế đệm cao su Liên Á có lẽ sẽ rất phù hợp với các cặp đôi mới cưới.
Bạn nên nhớ, Liên Á cung cấp rất đa dạng các mẫu mã cũng như kích cỡ sản phẩm, nệm có từ nệm cao su 1m cho đến nệm 2m2 rất thoải mái cho bạn lựa chọn.
Hiện nay, đệm cao su có các loại kết cấu liên kết cao su dạng túi cao cấp được sản xuất trên dây chuyền, thiết bị hiện đại đem lại cảm giác êm ái cho người sử dụng và đặc biệt không gây tiếng ồn. Do đó, đệm cao su Liên Á rất thích hợp với sinh hoạt vợ chồng.
Như các bạn biết Liên Á là một thương hiệu uy tín chắc chắn sẽ được người tiêu dùng ưa thích bởi sản phẩm của nó luôn đảm bảo các yếu tố chất lượng, uy tín, đảm bảo...
Để biết thêm chi tiết, các bạn hãy liên hệ Hotline: 096.729.1318

0 nhận xét:

Đăng nhận xét