Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Chọn mua nệm loại bông ép hay nệm lò xo Liên Á cho gia đình?

Liên Á như các bạn đã biết là hãng sản xuất đệm với các mẫu nệm phổ thông Hiện giờ: nệm lò xo, đệm cao su, nệm sợi bông ép… Vậy theo các bạn nên lựa đệm bông ép hay đệm lò xo Liên Á?
Người tiêu dùng đang thực sự thắc mắc xem mua nệm loại gì vừa đảm bảo chất lượng, chính hãng lại vừa đảm bảo giá thành tốt nhất trên thị trường. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi gửi đến vị khách những so sánh sát nhất giữa nệm sợi bông ép và nệm lò xo Liên Á để các bạn sở hữu cái nhìn tổng quan và chọn mua được xem mình mặt hàng chấp nhận nhất.



Nệm bông ép Liên Á – sự lựa chọn tuyệt tới những gia đình trung niên

Kiểu nệm sợi bông ép Liên Á như Mliving Fiber hay Kenko đều là những mặt hàng có mức giá phải chăng nhất của hãng Liên Á, mức giá chỉ giao động khoảng tầm vài triệu đồng.

- Ưu điểm: nệm sợi bông ép dễ tiêu thụ, giá thành hợp lý, nguyên vật liệu cơ thể thiện với tự nhiên. hàng làm từ loại bông ép tự nhiên 0 gây độ hcại cho thân người tiêu dùng. Cạnh đó, đệm rất hợp tới lứa tuổi trung niên bởi có độ đàn hồi vừa phải, 0 quá cao.

- Điểm không tốt: độ đàn hồi 0 cao bằng nệm lò xo và độ bền nhiều chủng loại khả năng kém hơn nệm lò xo bởi lớp bông ép tất tật có thể bị xụt lún nếu quá đầy đủ người dân nằm trên cùng một vị trí.

Nệm lò xo Liên Á – sự chọn mua hoàn hảo tới các gia đình trẻ

1 sô đệm lò xo Liên Á điển hình như: Inizo, Bello, Cassaro… đệm lò xo của Liên Á được làm từ các con lò xo thép xoắn cao cấp liên kết xong xong cùng nhau mang lại năng lực đàn hồi vô với lý tưởng.


- Ưu thế: nệm lò xo Liên Á có độ đàn hồi cực khủng trong các Dòng đệm giúp chịu được tải trọng lớn phù hợp cùng các gia đình trẻ, năng động. Trong đó, đệm lò xo thường mang độ bền cao có thể tiêu thụ lên đến vài chục năm.

- Nhược điểm: nệm thường có giá thành cao hơn nệm sợi bông ép và thường nặng hơn nệm bông ép, do vậy khó vận chuyển hay dịch chuyển hơn.

Hai loại đệm của Liên Á mỗi Kiểu đều có một Ưu điểm và Nhược điểm riêng thích hợp mỗi sở thích khác nhau. trên đây là bài so sánh về đệm loại bông ép và nệm lò xo của Liên Á, bạn Có lẽ truy nhập website: demlienahanoi.vn để mua sản phẩm chính hãng cùng những chế độ bảo dưỡng, hậu mãi không thể tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét