Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Đệm Lò Xo Liên Á CASSARO 120 x 200

Đệm lò xo Liên Á Cassaro chính hãng giá rẻ

Đây là dòng sản phẩm hàng đầu của nệm lò xo Liên Á với hệ thống lò xo Bonnel, thép lò xo đạt tiêu chuẩn cua Vương Quốc Anh. Đệm được  cấu tạo thiết kế rất đẹp, nằm đệm rất cứng, thích hợp với mọi lứa tuổi.
Đệm lò xo Casaro được sản xuất theo quy chuẩn khép kín siêu chuẩn cửa Anh Quốc có chức năng đồng bộ hóa độ cứng trên bề mặt đệm có chức năng nâng cơ vùng tiếp xúc giữa nệm và cơ thể người nằm được cân bằng.
mua đệm lò xo Liên Á cao cấp chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Đệm lò xo Liên Á Cassaro cao cấp chính hãng giá rẻ – Sieuthidemviet.net

Đệm nâng đỡ cơ thể rất nhẹ nhàng và giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng xoay mình trong khi ngủ nhờ sự kết hợp của các lớp mút PU có thảm hấp thụ chuyển động làm giảm độ xóc và độ đàn hồi cao.
Sản phẩm rất thân thiện với  người sử dụng nhờ có khả năng kháng khuẩn cao, kháng bụi và chống nấm mốc trong thời gian dài.
mua nệm lò xo cao cấp chính hãng giá rẻ

Đệm lò xo Liên Á Cassaro cao cấp chính hãng – Sieuthidemviet.net

Dem lo xo Cassaro là dòng sản phẩm thiết kế đặc biệt dành cho các khách sạn hoặc căn hộ cao cấp đòi hỏi những tiêu chuẩn khắc khe về an toàn cháy nổ.
Siêu Thị Đệm Việt là đại lý chuyên cung cấp các dòng mặt hàng đệm lò xo chất lượng nhất tại thị trường Hà Nội.
Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm không phải băn khoăn suy nghĩ về chất lượng mặt hàng. Quý khách thoải mái lựa chọn mua đệm lò xo chất lượng cao mà giá thành sản phẩm hợp lý.
Đặc biệt khi đến showroom của sieuthidemviet.net mọi người còn sử dụng các dịch vụ rất tốt của chúng tôi như dịch vụ bảo hành các sản phẩm, giao hàng tận nhà.
Nguồn:http://sieuthidemviet.net/product/dem-lo-xo-lien-a-cassaro-cao-cap-gia-re/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét